Lắp internet Sông Thu

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Internet cáp quang Đà Nẵng, nên chọn nhà mạng nào?

Internet cáp quang phát triển, các nhà cung cấp dịch vụ mạng cũng ngày càng nhiều. Do có quá nhiều nhà mạng nên việc chọn nhà mạng nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình trở thành một vấn đề khó khăn. Để có thể chọn được nhà cung cấp tốt nhất Internet cáp quang CMC Đà Nẵng xin gợi ý cho bạn một vài đặc điểm sau của các nhà mạng tiêu biểu.

thay-the-internet-cap-quang-bang-cap-dong

Mạng VNPT:

Là nhà mạng lâu đời nhất trong tất cả các nhà mạng, đồng thời được đầu tư vốn từ nhà nước nên nhà mạng này không tránh khỏi các thói quen khiến người dùng khó chịu. Thủ tục rườm rà, phức tạp. Thái độ nhân viên thiếu chuyên nghiệp.
Nhưng bù lại thì nhờ có truyền thống lâu đời, cơ sở vật chất vững vàng nên nhà mạng này có đường truyền tương đối ổn định. 
Về giá cước thì phí hòa mạng trả sau của nhà mạng này khá cao, lại ít có khuyến mãi đi kèm.
Nhà mạng này có hệ thống phủ rộng khắp cả nước.

FPT Telecom:

Do chú trọng mở rộng dịch vụ để thâu tóm khách hàng mà quên mất việc đầu tư nâng cấp cải tạo hạ tầng, nâng cao chất lượng 'hậu mãi". Số lượng khách hàng của nhà mạng này khá đông nên thường xuyên có sự cố xảy ra. Số lượng kỹ thuật ít nên không thể khắc phục kịp tiến độ.
Nhà mạng này có chất lượng đường truyền trong nước khá tốt. Tuy nhiên, nó hoàn toàn ngược lại với đường truyền quốc tế.
Gói cước của nhà mạng này cũng khá cao, thường cao hơn khoảng 20% so với các nhà mạng khác.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, có nhiều khuyến mãi

Viettel Telecom:

Có thế mạnh là xuất phát điểm từ tập đoàn Viễn Thông Quân đội Viettel, được đầu tư vốn mạnh, giá cước của nhà mạng này cũng thuộc loại thấp nhất trong các nhà mạng. Cơ sở hạ tầng tốt, đường truyền trong nước tuy không tốt bằng các nhà mạng khác nhưng đường truyền quốc tế thì khá tốt.
Tuy hỗ trợ của Viettel khá nhanh và tận tình nhưng về kỹ thuật thì bên này chưa được tốt lắm

CMC Telecom:

Tham gia vào lĩnh vực này từ năm 2007, tuy là thế hệ sau nhưng CMC vẫn dần khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong bốn nhà cung cấp mạng cáp quang lớn nhất hiện nay.
Là mạng mới nhưng CMC được đánh giá khá tốt về khâu chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật. Nhà mạng này cũng có đường truyền tương đối ổn định và tốc độ truy cập khá nhanh. Bằng chứng là nhà mạng này rất ít khi gặp vấn đề từ các sự cố đứt cáp quang.
Tuy nhiên, giá cước của nhà mạng này được đánh giá là khá cao ngang ngửa FPT. Và CMC mới hỗ trợ khách hàng ở các thành phố lớn, chưa có nhiều hạ tầng ở các tỉnh lẻ.

Kết luận:

Mỗi nhà mạng đều có ưu và nhược điểm của mình. Hiện nay thì mạng Internet cáp quang của các nhà mạng đều khá tốt nên việc chọn nhà mạng nào còn tùy thuộc rất nhiều vào mục đích sử dụng của mình. Bạn có thể tham khảo thêm từ các diễn đàn hoặc hỏi qua những người có cùng mục đích sử dụng với mình. 
"Internet cáp quang CMC Đà Nẵng chúc bạn có thể chọn được nhà mạng tốt nhất cho mình."

3 nhận xét: